Tép Bạc chính thức trở thành hội viên của VASEP

Vừa qua, Công ty Cổ phần Hóa chất nhà nông đã vinh dự trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP). Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của Hóa chất nhà nông trong quá trình hội nhập và phát triển.

Hóa chất nhà nông_3_1696331212
Hóa chất nhà nông trở thành hội viên của VASEP

Hóa chất nhà nông định hướng trở thành một công ty công nghệ cao trong ngành thủy sản hoạt động với 3 lĩnh vực chính: Truyền thông, nền tảng và thiết bị. Bên cạnh đó, website là trang tin tức được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam chuyên cập nhật các thông tin mới nhất về kỹ thuật, nuôi trồng, thị trường,… trong ngành.

Được biết, VASEP là tổ chức đại diện cho ngành thủy sản Việt Nam, có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, phát triển doanh nghiệp thủy sản. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, VASEP đã trở thành một tổ chức uy tín, có ảnh hưởng lớn trong ngành thủy sản Việt Nam. Việc trở thành hội viên VASEP như một minh chứng cho uy tín và chất lượng sản phẩm của Hóa chất nhà nông.

Cột mốc đáng nhớ này đã giúp Hóa chất nhà nông có thêm nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu với các doanh nghiệp thủy sản trong và ngoài nước, đồng thời được hưởng các lợi ích, hỗ trợ từ VASEP. 

Ngoài ra, thành viên của hội được thường xuyên tham gia các hoạt động như hội thảo, hội nghị, khóa đào tạo,… Đây là được xem như bệ phóng để các đơn vị cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật thông tin mới nhất về ngành thủy sản.

Dựa vào những mục tiêu, định hướng rõ ràng, VASEP luôn đánh giá cao những nỗ lực trong việc phát triển sản xuất và kinh doanh của từng thành viên. Xét trong bối cảnh khủng hoảng của ngành thủy sản hiện nay, VASEP mong muốn tất cả các tổ chức, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phấn đấu, phát huy thế mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển, đưa thủy sản Việt Nam vươn ra toàn cầu.

Khi trở thành hội viên VASEP, Hóa chất nhà nông sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển và nâng cao vị thế của mình trên thị trường quốc tế. Đây là một bước quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Qua đây, với sự nỗ lực và quyết tâm, Hóa chất nhà nông sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thủy sản Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Đăng ngày 03/10/2023
Hòa Thy
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận