Siêu sale cuối năm 22/12 – Đại tiệc tăng đề kháng – Đập tan Gan tụy cấp

Chào đón một năm mới đầy hứa hẹn, bà con nuôi tôm không thể bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để sắm sửa, nâng cấp ao nuôi với siêu sale cuối năm sẽ diễn ra từ ngày 22/12/2023 đến hết ngày 28/12/2023 tại tại Farmext eShop.

bia_1703126384
Tăng đề kháng – Đập tan Gan tụy cấp

Tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn, giảm giá mạnh mẽ và quà tặng độc đáo

Ưu Đãi Khủng: Các thương hiệu uy tín đua nhau giảm giá sâu cho hàng loạt sản phẩm. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm mà bạn luôn ước ao với mức giá không thể tin được. 

Giao Hàng Miễn Phí và Nhanh Chóng: Đặt hàng ngay mà lo lắng về chi phí vận chuyển, hãy để chúng tôi đưa những sản phẩm ưng ý đến tận cửa nhà bạn. 

Quà Tặng Hấp Dẫn: Ngoài việc được giảm giá, bạn còn có cơ hội nhận những phần quà bất ngờ. Từ voucher giảm giá, quà tặng kèm theo đến các chương trình khuyến mãi đặc biệt, siêu sale cuối năm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm đầy phấn khích.

slogan_170312617216279444826753952664Giao Hàng Miễn Phí và Nhanh Chóng

Mua Sắm Thông Minh Với Ứng Dụng Farmext: Đừng quên để nhận ngay thông báo về các ưu đãi và có cơ hội mua sắm trực tuyến mọi nơi, mọi lúc. Đặc biệt, khi Tải ứng dụng Farmext bà con sẽ được nhận những phần quà siêu xịn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ trong chương trình tri ân khách hàng của eShop.

Sale tất tần tật tất cả sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín 

S.K.Y Aqua

Ngày 22/12 này, S. Aqua sẽ mang đến cho bà con khuyến mãi cực khủng lên đến 200.000đ cho tất cả các sản phẩm của shop. Từ các sản phẩm giúp tăng trưởng nhanh, hỗ trợ gan đến ngăn ngừa phân trắng, xử lý và ổn định nước. Bà con có thể yên tâm mua hàng mà không cần lo về giá. Sky Aqua sẽ luôn cố gắng đem lại cho bà con những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng trực tuyến cùng Farmext eShop!  

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới. 

Xem chi tiết tại:

s_170312623318063545604228825189S. Aqua sẽ mang đến cho bà con khuyến mãi cực khủng

Nguyên Liệu Phúc Nguyên

Nguyên liệu Phúc Nguyên là nơi tạo ra những loại thức ăn tươi với giá trị dinh dưỡng phù hợp trại giống và đảm bảo về an toàn sinh học. Đầu vào kiểm soát 100% các mầm bệnh EMS, EHP, đốm trắng (WSSV), đầu vàng (YHV).

Mua hàng ngay tại Nguyên Liệu Phúc Nguyên để nhận ưu đãi giảm 200.000đ cho các sản phẩm yêu thích với đơn hàng trị giá trên 1.000.000đ. Ưu đãi không hạn chế danh mục sản phẩm, bao gồm tất cả các mặt hàng đang có trong cửa hàng. Bà con không chỉ tiết kiệm mà còn đảm bảo nhận được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới.

Xem chi tiết tại:

Thịnh Phát Toàn Cầu

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thủy Sản THỊNH PHÁT TOÀN CẦU là nhà cung cấp thuốc thú y thủy sản chuyên nghiệp, chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm phục vụ nuôi trồng thủy sản như: Chế phẩm sinh học, thức ăn bổ sung, hóa chất xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản, thảo dược và thuốc điều trị bệnh.  

Đến với Thịnh Phát Toàn Cầu, bà con có thể mua hàng tại nhà, mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng mất phí vận chuyển vì đã có hàng loạt khuyến mãi cực khủng áp dụng cho tất cả sản phẩm có trong cửa hàng giúp cho bà con tiết kiệm tối đa chi phí.  

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới. 

Xem chi tiết tại:

freeship_170312628616577997809871895021Đến với Thịnh Phát Toàn Cầu, bà con có thể mua hàng tại nhà, mọi lúc mọi nơi

Nguyên liệu Ba Miền

Với mỗi đơn hàng bạn đặt từ cửa hàng Nguyên Liệu Ba Miền trong khoảng thời gian ưu đãi, chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Dù vận chuyển miễn phí, chúng tôi cam kết vẫn duy trì chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng đầu, đảm bảo sản phẩm của bạn đến tay một cách an toàn và nhanh chóng. Ưu đãi không giới hạn đối tượng, áp dụng cho mọi sản phẩm trong danh mục của Nguyên Liệu Ba Miền. Bạn chỉ cần đặt hàng và thưởng thức lợi ích. 

Để xem thêm các sản phẩm khác, quý bà con vui lòng bấm vào link bên dưới 

Xem chi tiết tại:

Đăng ngày 21/12/2023
Admin
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận