Tép Bạc chia sẻ khó khăn cùng người nuôi tôm

Tôm giống tốt là chìa khóa thành công quyết định thành công của một vụ nuôi. Hiểu được tầm quan trọng của tôm giống, Tepbac Trading đã ra mắt chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ bà con nuôi tôm trong thời điểm khó khăn như hiện nay.

tepbac-trading_1689331672-1
Tepbac Trading – Sản phẩm chất lượng đã được lựa chọn

Công ty Cổ phần Tép Bạc xin được cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tôm giống chất lượng cao của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Để tiếp tục đồng hành và chia sẻ với Quý khách hàng trong thời điểm khó khăn hiện tại, từ ngày 15/07/2023 đến hết ngày 31/08/2023, Công ty chúng tôi sẽ áp dụng Chính sách khuyến mãi hỗ trợ hoàn 100% (khi xảy ra thiệt hại) cho khách hàng mua tôm giống từ đơn vị Tepbac Trading.

tepbac-5_1689331543-1Tép Bạc luôn đồng hành cùng người nông dân trong thời điểm nuôi tôm khó khăn hiện tại. Ảnh: Tép Bạc

Sản phẩmSố ngày bị thiệt hạiMức hỗ trợ
Tôm giống45 ngày (kể từ ngày mua)100%

Điều kiện áp dụng khuyến mãi

+ Quý khách hàng khi mua các loại tôm giống từ nhà cung cấp Tepbac Trading, đồng thời mua kèm một sản phẩm bất kỳ khác do Tepbac Trading cung cấp. 

+ 45 ngày kể từ ngày mua, nếu trong quá trình nuôi mà tôm giống gặp bất kì vấn đề nào phải xả bỏ hoàn toàn, Quý khách hàng sẽ được hoàn lại 100% số lượng tôm giống đã mua ban đầu (không bao gồm số lượng tôm giống khuyến mãi). 

+ Chương trình được áp dụng cho tất cả Quý khách hàng tại 08 tỉnh: Phú Yên, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau. 

Với chính sách đồng hành và hỗ trợ mạnh mẽ này, Công ty chúng tôi kính chúc quý khách hàng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong vụ nuôi mới. 

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh tại thị trường hoặc Đại diện Phòng kinh doanh Tepbac Trading qua số điện thoại: 0919 583 579; bà con có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất từ .

Đăng ngày 14/07/2023
Tép Bạc
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận